top of page

iPhone 12 64GB giá rẽ | Vinalnk

Phone 12 64GB trình làng với vai trò mở ra 1 kỷ nguyên hoàn toàn mới. Tốc độ mạng 5G siêu tốc, bộ vi xử lý A14 Bionic Nhanh nhất toàn cầu điện thoại di động, monitor OLED tràn cạnh tuyệt đẹp & camera siêu chụp đêm, tất cả đều có mặt trên điện thoại Apple iPhone 12.



thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng và đẳng cấp

iPhone 12 đã có sự nâng tầm về thiết kế với kiểu dáng mới vuông vắn, mạnh mẽ & sang trọng hơn. Không chỉ vậy, điện thoại Apple iPhone 12 mỏng hơn 11%, gọn gàng hơn 15% and nhẹ hơn 16% so với thế hệ trước điện thoại Apple iPhone 11.

đột ngột hơn nữa là dù gọn hơn đáng kể nhưng iPhone 12 vẫn có màn hình 6,1 inch như Apple iPhone 11 mà không hề bị cắt giảm. phần bên monitor thu hẹp tối đa cùng sự nỗ lực trong thiết kế đã tạo nên điều kỳ diệu Ở điện thoại iPhone 12.


điện thoại Apple iPhone 12 có phong cách Designer Gọn gàng, mỏng nhẹ và đẳng cấp

Ceramic Shield, bảo vệ an toàn cho mặt kính

điện thoại Apple iPhone 12 thể hiện sự cao cấp từ những vật liệu chế tác, bao gồm khung nhôm cứng cáp và 2 mặt kính tuyệt đẹp. Hơn thế nữa, mặt kính của điện thoại Apple iPhone 12 được bảo vệ bởi 1 lớp gốm (Ceramic Shield), giúp cứng hơn mặt kính của ngẫu nhiên dế yêu nào khác. điện thoại Apple iPhone của quý khách hàng sẽ bền vững hơn tới 4 đợt, khó xước hơn, mang tới cảm xúc yên tâm khi sử dụng.


Apple iPhone 12 chống nước hoàn hảo

điện thoại Apple iPhone 12 tiếp tục có năng lực chống nước và chống bụi chuẩn IP68, nhưng giờ đây Quý Khách đã Rất có thể ngâm nước Tại độ sâu tới 6m trong vòng 30 phút thay vì 1,5m như trước kia. Tha hồ sử dụng mà không còn bất cứ nỗi lo nào về hỏng hại từ nước.


Màu sắc mới của Apple iPhone 12

iPhone 12 mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn màu hơn bao giờ hết. Có tới 6 Màu sắc Apple iPhone 12 thời trang, bao gồm Black, white, Đỏ, blue lá, blue dương và Tím. Bạn Có thể tự do thể hiện cá tính, độc đáo với thế hệ Màu sắc phù hợp.

không chỉ thế iPhone 12 có 3 thế hệ dung tích cho người tiêu dùng lựa chọn gồm: Apple iPhone 12 64GB, iPhone 12 128GB and iPhone 12 256GB.


Tổng hợp những tùy chọn Color mới trên Apple iPhone 12

5G siêu tốc, mở ra kỷ nguyên di động cầm tay mới

điện thoại iPhone 12 sẽ có bổ trợ kết nối mạng 5G Nhanh nhất lúc này. Quý Khách Có thể làm việc, giải trí với tốc độ mạng Cấp Tốc đáng kinh ngạc. Xem video trực tuyến, phát trực tiếp, chơi game online, call FaceTime HD hay làm bất cứ điều gì quý khách hàng muốn mà không hề có hiện tượng giật hình vì mạng yếu. iPhone 12 cho Dùng thử mạng di động cầm tay Cấp Tốc chưa từng thấy.


iPhone 12 sẽ có bổ trợ kết nối 5G cho các Model series

Apple A14 Bionic, bộ vi xử lý Nhanh nhất toàn cầu Smart Phone

Sức mạnh của Apple iPhone 12 vượt trội so với phần còn lại nhờ bộ vi xử lý Apple A14 Bionic, con CPU nhanh nhất toàn cầu smartphone hiện nay. Apple A14 Bionic là con CPU đầu tiên trên toàn cầu sản xuất trên tiến trình 5nm, với 6 nhân CPU and 4 nhân GPU cùng 11,8 tỷ bóng bán dẫn, không chỉ cho tính năng tuyệt đỉnh mà còn tiết kiệm năng lượng hơn vô số.

Apple A14 Bionic cũng đc nâng cao về khả năng học hỏi thói quen người tiêu dùng Lúc tăng từ 8 lên 16 lõi Neural Engine, đồng thời trang bị bộ xử lý tín hiệu Ảnh hoàn toàn mới để Apple iPhone 12 Rất có thể mang đến các điều độc đáo trong cả chụp Hình ảnh & quay phim.


tính năng điện thoại Apple iPhone 12 có trở nên "vô đối" với CPU Apple A14 Bionic?

monitor OLED Super Retina XDR siêu sắc nét

So với monitor điện thoại iPhone 11, màn hình Apple iPhone 12 đang có 1 sự nhảy vọt. Ngoài thiết kế viền mỏng hơn, chất lượng màn hình Apple iPhone 12 cải thiện rõ rệt với công nghệ OLED & độ nét tuyệt vời từ công nghệ Super Retina XDR.

Quý Khách sẽ đc chiêm ngưỡng các Hình ảnh giàu chi tiết, độ tương phản cao tới 2.000.000:1, Màu sắc rực rỡ and màu Đen cực sâu. Đây là monitor điện thoại iPhone đẹp nhất từ trước đến nay, khiến Quý khách hàng đắm chìm trong không gian giải trí mê hoặc.


Hệ thống camera mới, thách thức màn đêm

Cả camera góc rộng và góc siêu rộng trên iPhone 12 đều được trang bị tính năng chụp đêm Night mode, cho khả năng chụp Ảnh ánh sáng tối hoàn chỉnh.

Camera chính 12MP khẩu độ lớn tới f/1.6, cho năng lực thu sáng nhiều hơn tới 27%. Dù là quý khách hàng chụp Ảnh ban ngày hay dưới màn đêm, điện thoại Apple iPhone 12 cũng đều tái tạo lại độ chi tiết tuyệt vời, Màu sắc chính xác và tạo nên các tác phẩm nghệ thuật.


Smart HDR 3, chụp đẹp trong mọi hoàn cảnh

tính năng mới Smart HDR 3 trên điện thoại Apple iPhone 12 giúp Quý khách hàng chụp Ảnh đẹp trong mọi hoàn cảnh, kể cả Lúc điều kiện ánh sáng phức tạp như nắng gắt hay ngược sáng.

Không những thế, trí tuệ nhân tạo còn giúp nhận diện cảnh hiệu quả để điều chỉnh màu and cân bằng trắng tương xứng. Ví dụ khi Bạn chụp đồ ăn, điện thoại iPhone sẽ khéo léo tinh chỉnh đôi chút để món ăn trông mê hoặc và ngon mắt hơn.


1 phim trường ngay trên tay Quý khách hàng

Apple iPhone 12 Có thể quay những thước phim chuyên nghiệp, mặc kệ điều kiện thiếu sáng. Hơn nữa, giờ đây Quý Khách đã Có thể quay video 4K HDR Dolby Vision, cho chất lượng như những đoạn phim truyền hình trên Netflix.

Trên điện thoại iPhone 12 còn có đầy đủ công cụ để chỉnh sửa, biên tập and xuất bản video Cấp Tốc chóng. Hãy thử thưởng thức đoạn phim của Bạn trên monitor lớn của TV 4K HDR, Bạn sẽ thấy bất ngờ vì các gì mình làm được.


Selfie trong đêm tuyệt đẹp với điện thoại iPhone 12

hiệu năng chụp đêm Night mode không chỉ áp dụng cho camera sau mà còn xuất hiện trên cả camera trước của điện thoại iPhone 12. Quý khách hàng Có thể tự tin selfie dù là dưới trời tối.

các hiệu năng khác của camera sau như Deep Fusion, Smart HDR 3, quay video 4K HDR Dolby Vision cũng đều có mặt Ở camera trước, giúp camera trước điện thoại iPhone 12 làm được nhiều hơn là các gì Quý Khách nghĩ.

Xem thêm nhiều tin tức hơn tại Vinalnk.

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page